Việc cung cấp
nhân sự PG-PB cho sự kiện cũng có lúc xảy ra nhiều vấn đề phát sinh không theo
kế hoạch. Để đảm bảo cho sự kiện diễn ra tốt đẹp, người tổ chức của các công ty tổ chức sự kiện cũng cần có những
kế hoạch cụ thể và chú ý:
Training (nếu
có): với những sự kiện đặc biệt cần phải có sự training cho công việc trước khi
làm, bạn sẽ phải sắp xếp cho PG - PB làm việc với khách hàng trước.
Thời gian: Bạn
nên tập trung nhóm PG – PB đến trước giờ hẹn với khách hàng từ 30 - 40p để
tránh tình trạng khách hàng phải chờ đợi quá lâu, gây ảnh hưởng không tốt tới
tâm trạng, làm xấu hình ảnh của công ty.
Tham khảo thêm: Công ty cung cấp thiết bị sự kiện
Tham khảo thêm: Công ty cung cấp thiết bị sự kiện
Khi khách
hàng hướng dẫn công việc và các yêu cầu cho PG - PB bạn phải có mặt ở đó, nắm
được yêu cầu của khách hàng đối với các bạn PG - PB vì người tổ chức sự kiện sẽ
phải theo sát các hoạt động của PG - PB đảm bảo hoạt động theo đúng yêu cầu của
khách hàng.
Cần làm việc
trước với PG - PB: Quy định về thời gian làm việc, xử phạt ra sao, chế độ khen
thưởng như thế nào để tránh tình trạng thắc mắc, vi phạm, làm những việc không
đúng theo quy định.
Tham khảo thêm: Một số kinh nghiệm tổ chức sự kiện
Tham khảo thêm: Một số kinh nghiệm tổ chức sự kiện
No comments:
Post a Comment