Sunday, November 29, 2015

Kinh nghiệm khi làm việc với PG-PB sự kiện

Việc cung cấp nhân sự PG-PB cho sự kiện cũng có lúc xảy ra nhiều vấn đề phát sinh không theo kế hoạch. Để đảm bảo cho sự kiện diễn ra tốt đẹp, người tổ chức của các công ty tổ chức sự kiện cũng cần có những kế hoạch cụ thể và chú ý:

Training (nếu có): với những sự kiện đặc biệt cần phải có sự training cho công việc trước khi làm, bạn sẽ phải sắp xếp cho PG - PB làm việc với khách hàng trước.



Thời gian: Bạn nên tập trung nhóm PG – PB đến trước giờ hẹn với khách hàng từ 30 - 40p để tránh tình trạng khách hàng phải chờ đợi quá lâu, gây ảnh hưởng không tốt tới tâm trạng, làm xấu hình ảnh của công ty.


Tham khảo thêm: Công ty cung cấp thiết bị sự kiện


Khi khách hàng hướng dẫn công việc và các yêu cầu cho PG - PB bạn phải có mặt ở đó, nắm được yêu cầu của khách hàng đối với các bạn PG - PB vì người tổ chức sự kiện sẽ phải theo sát các hoạt động của PG - PB đảm bảo hoạt động theo đúng yêu cầu của khách hàng.



Cần làm việc trước với PG - PB: Quy định về thời gian làm việc, xử phạt ra sao, chế độ khen thưởng như thế nào để tránh tình trạng thắc mắc, vi phạm, làm những việc không đúng theo quy định.

Tham khảo thêm: Một số kinh nghiệm tổ chức sự kiện



No comments:

Post a Comment